Lễ Khai Gảng

Trong không  khí tưng bừng, phấn khởi của GV và HS cả nước đón chào  ngày hội “ Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng  ngày 05/9/2016, thầy và trò trường THPT Văn Giang hân hoan, long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới: Năm học 2016 -2017.

          Đến dự buổi Lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón ông bà trong Hội khuyến học, Ban thường trực Hội phụ huynh HS, toàn thể GV, CBCNV và hơn 1500 HS toàn trường.

         Sau những tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng của Đoàn Thanh niên cộng sản HCM nhà trường, là buổi Lễ chào cờ trang nghiêm. Cũng tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Đông Bạo - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và thông qua trọng tâm công tác năm học mới. Trong năm học 2015-2016, tập thể CBVC cùng tất cả HS đã nỗ lực phấn đấu đạt và hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong nghị quyết của Hội nghị viên chức năm học 2015-2016 đề ra ở các nội dung như công tác quản lý, hoạt động chuyên môn, NGLL, nghiên cứu khoa học và các hoạt động phong trào Thanh niên, Công đoàn. 

        Tại buổi lễ, nhà trường đã trao các bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh, Sở GD&ĐT cho các thầy cô và học sinh có thành tích cao trong công tác, giảng dạy và học tập.     

       Cũng tại buổi lễ, nhà trường đã trao 30 suất quà của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Huyện Văn Giang cho HS vượt khó có thành tích cao trong học tập trị giá 9 triệu đồng, 5 suất quà của Ngân hàng Sacombank cho học sinh có thành tích cao trong học tập. Hội Chữ thập đỏ của nhà trường cũng trao 20 suất quà cho học sinh vượt khó trị giá 3 triệu đồng, và một suất trợ cấp thường xuyên cho 1 học sinh.

        Kết thúc buổi Lễ khai giảng là chương trình văn nghệ đặc sắc do GV – HS nhà trường biểu diễn với các tiết mục múa hát.

        Buổi Lễ khai giảng năm học 2016 -2017 của trường THPT Văn Giang đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của các thầy cô giáo, các em học sinh, cũng như sự tin yêu của lãnh đạo và cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Tập thể  trường THPT Văn Giang tự tin, sẵn sàng bước sang một năm học mới với những thử thách, thời cơ mới, thắng lợi mới!

Bài tin liên quan
Tin tức
Tin đọc nhiều